Tin tức XNC Việt Nam

ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI PHỤ NỮ PHÒNG QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH CÔNG AN TỈNH HẢI DƯƠNG THĂM HỎI, TẶNG QUÀ THƯƠNG BINH, BỆNH BINH VÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

     Ngày 06/04/2018, Đoàn Thanh niên -  Hội Phụ nữ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Hải Dương tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các  thương bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Dẫn đầu đoàn công tác là đồng chí Đại úy Nguyễn Thanh Hùng, Phó Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh. 

     Đây là hoạt động hướng tới Kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2018), 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam (13/05/1953 – 13/05/2018) và 05 năm Ngày thành lập phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Hải Dương.

     05 gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ được đoàn tổ chức đến thăm hỏi gồm: Thương binh Trần Hài Nam (Vĩnh Tuy, Bình Giang), thương tích 23%; Thương binh Chu Hồng Quân (Hưng Thịnh, Bình Giang), nhiễm chất độc hóa học 61%; Bệnh binh Phạm Quang Đàm (Đoàn Kết, Thanh Miện), thương tích 71%; Thương binh Phạm Văn Tâm (Lê Hồng, Thanh Miện), thương tích 21% và bà Vũ Thị Giỏi là mẹ liệt sĩ Vũ Đình Giang (Vĩnh Hồng, Bình Giang).

     Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trao quà, tổng quà trị giá hơn 15 triệu đồng cho các đồ \vzng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ; bày tỏ sự biết ơn sâu sắc về những đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công để bảo vệ nền độc lập dân tộc. 

     Các thành viên trong đoàn công tác cũng bày tỏ mong muốn các thương binh, bệnh binh và gia đình thân nhân liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

     Những năm qua, đoàn viên thanh niên, hội viên hội phụ nữ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã tích cực phối hợp với cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể các địa phương trong tỉnh để chung tay góp sức, hướng đến các gia đình chính sách và người có công bằng những việc làm thiết thực, qua đó đã mang lại niềm vui lớn, giúp cho các gia đình chính sách, người có công có động lực để khắc phục khó khăn, yên tâm ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện tốt phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”.

     Các hoạt động nhân ái đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Quản lý xuất nhập cảnh trong lòng dân, nhằm thực hiện tốt hơn nữa Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”./.

Hằng Nga – Công an tỉnh Hải Dương