Tin tức XNC Việt Nam

Cục Quản lý xuất nhập cảnh phối hợp Đại sứ quán Anh tại Hà Nội tổ chức Lễ Bế giảng khóa học tiếng Anh cho cán bộ xuất nhập cảnh

     Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã phối hợp với Đại sứ quán Anh tại Hà Nội tổ chức thành công 02 khóa học tiếng Anh cho 24 cán bộ Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Hội đồng Anh, thời gian tổ chức từ ngày 01/11/2021 đến tháng 18/3/2022. Sau khi kết thúc khóa học, sáng ngày 22/4/2022, hai Bên đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao chứng chỉ cho các học viên đủ điều kiện theo đúng kế hoạch, chương trình đề ra.

     Tham dự lễ bế giảng có sự góp mặt của ông Mark Holton, Trưởng Bộ phận nhập cư, di cư của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội cùng bà Donna Mc Govan, Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam,  ông Ryan Klaschinsky, Giám đốc Học thuật và giảng viên Hội đồng Anh.

Ông Mark Holton, Trưởng Bộ phận nhập cư, di cư của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội phát biểu tại Lễ Bế giảng - Ảnh: Tuyên truyền.

     Phát biểu tại buổi bế giảng, đại diện Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Thượng tá Phạm Thị Minh Loan, Phó Trưởng phòng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao khả năng ngoại ngữ trong thời đại 4.0 đối với cán bộ nói chung và lực lượng xuất nhập cảnh nói riêng, các cán bộ cần phải có ngoại ngữ tốt kết hợp kỹ năng chuyên môn cao để đáp ứng được yêu cầu công tác. Đồng thời, đồng chí Phó Trưởng phòng cũng gửi lời cảm ơn Đại sứ quán Anh tại Hà Nội đã hỗ trợ về đào tạo, tập huấn cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh trong thời gian qua, cảm ơn các giảng viên của Hội đồng Anh đã tích cực truyền đạt kiến thức hữu ích cho các cán bộ của Cục và ghi nhận tinh thần học tập của các học viên đã vượt qua mọi khó khăn trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

     Thiếu úy Trần Việt Huy, đại diện học viên cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Cục đã tạo điều kiện cho cán bộ Cục Quản lý xuất nhập cảnh tham gia khóa học này, cảm ơn đội ngũ giáo viên của Hội đồng Anh đã tận tình giảng dạy để nâng cao trình độ tiếng Anh và xin hứa không ngừng cố gắng học tập, trau dồi, nâng cao trình độ ngoại ngữ, vận dụng kiến thức đã học vào công tác thực tiễn.

Học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học tiếng Anh tại Hội đồng Anh – Ảnh: Tuyên truyền.

     Cuối buổi lễ, ông Mark Holton và đại diện Hội Đồng Anh trao chứng chỉ APTIS cho 24 học viên. Buổi Lễ Bế giảng diễn ra trong không khí trang trọng và đánh dấu sự hợp tác, gắn bó phát triển bền vững trong quan hệ hợp tác giữa Cục Quản lý xuất nhập cảnh và Đại sứ quán Anh trong thời gian qua./.

Trần Thủy