Tin tức XNC Việt Nam

Cục Quản lý xuất nhập cảnh tiếp và làm việc với Giám đốc vùng Đông Á và Đông Nam Á, Bộ Nội Vụ Anh

     Ngày 30/5/2022, tại trụ sở Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Đại tá Đặng Tuấn Việt, Phó Cục trưởng, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã chủ trì tiếp và làm việc với bà Anita Creech, Giám đốc vùng Đông Á và Đông Nam Á, Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Nội vụ Anh. Tham gia tiếp và làm việc còn có đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của Cục Quản lý xuất nhập cảnh và đại diện Đại sứ quán Anh tại Hà Nội.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh tiếp và làm việc với bà Anita Creech, Giám đốc vùng Đông Á và Đông Nam Á, Bộ Nội Vụ Anh - Ảnh: Tuyên truyền.

     Tại buổi tiếp, hai Bên điểm lại một số hoạt động hợp tác trong những năm qua như đã phối hợp hiệu quả tổ chức các lớp học tiếng Anh cho cán bộ quản lý xuất nhập cảnh, tổ chức tập huấn nâng cao năng lực phòng chống xuất nhập cảnh, di cư trái phép và kỹ năng kiểm tra hộ chiếu, giấy tờ giả trong khuôn khổ Chương trình phòng chống mua bán người Việt Nam - Vương quốc Anh, hỗ trợ trong công tác nhận trở lại công dân Việt Nam không được phía Anh cho cư trú.

     Trong chuyến thăm và làm việc lần này, bà Anita Creech, Giám đốc vùng Đông Á và Đông Nam Á đã giới thiệu bà Rebecca Taylor, cán bộ sỹ quan liên lạc xuất nhập cảnh mới nhận chức. Phía Anh cũng bày tỏ mong muốn Cục Quản lý xuất nhập cảnh hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để bà Rebecca Taylor hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, đồng thời cũng trao đổi sẽ tiếp tục hỗ trợ cán bộ quản lý xuất nhập cảnh trong đào tạo tiếng Anh, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn,… và đặc biệt sẽ tổ chức trao đổi đoàn hai Bên để chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý xuất nhập cảnh.

     Nhân dịp này, đồng chí Phó Cục trưởng Đặng Tuấn Việt gửi tới bà Anita Creech lời chúc sức khỏe, thành công trong chuyến công tác tại Việt Nam và ghi nhận, đánh giá cao sự hỗ trợ, hợp tác hiệu quả của phía Anh trong thời gian qua, mong muốn hai Bên sẽ tiếp tục phối hợp thực hiện các chương trình hợp tác trong thời gian tới.

Trần Thủy