Tin tức các hoạt động của cục

Hỗ trợ thực phẩm thiết yếu cho người dân Nha Trang gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19

Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an hỗ trợ người dân tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Ngày 21/8, Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Cam Ranh phối hợp với Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho 200 hộ dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thuộc phường Phước Long và phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quân, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an cửa khẩu trao quà cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cuộc sống của nhân dân nói chung và người dân trên địa bàn thành phố Nha Trang bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là những người yếu thế trong xã hội. Là một đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, đơn vị luôn chung tay cùng cấp ủy chính quyền địa phương san sẻ khó khăn của người dân trong đại dịch. Với chủ đề "Triệu bữa cơm - Gửi trọn nghĩa tình", đơn vị đã trao 200 suất quà, mỗi suất gồm: 10kg gạo, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, đường... với trị giá 300.000 đồng mỗi suất tới tay người dân. 

Trong dịp phát động vừa qua đơn vị đã nhận được sự nhiệt tình ủng hộ của tất cả cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, đặc biệt cá nhân đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Dũng, Phó Trưởng Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã ủng hộ 01 tấn gạo và 01 triệu đồng tiền mặt. 

Hàng trăm suất quà nghĩa tình được gửi đến tận tay người dân Nha Trang

Bài thơ cảm ơn của nhân dân phường Phước long gửi cán bộ chiến sỹ Công an cửa khẩu

Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Cam Ranh mong muốn, qua những phần quà thiết thực này sẽ góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn, vất vả; giúp họ có thêm động lực, thêm niềm tin vượt qua đại dịch. Hy vọng hoạt động ý nghĩa của đơn vị sẽ lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng để ngày càng nhân lên những giá trị tốt đẹp, giá trị nhân văn trong xã hội đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

Quý Hùng