Tin tức XNC Việt Nam

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh

     Được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, chiều ngày 20/12/2021, tại Hà Nội, Cục Quản lý xuất nhập cảnh long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh đối với đồng chí Đại tá Đặng Tuấn Việt, Trưởng Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài.

     Đồng chí Thiếu tướng Quách Huy Hoàng dự và chủ trì buổi lễ. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh và toàn thể lãnh đạo cấp phòng tại Hà Nội và Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (để đảm bảo công tác lãnh đạo, điều hành đơn vị và phòng chống dịch bệnh Covid-19, các đồng chí lãnh đạo Cục, phòng tại Tp. HCM và lãnh đạo các Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc không tham dự buổi Lễ). Về phía cơ quan tổ chức cán bộ cấp trên, có đồng chí Thượng tá Nguyễn Trường Thanh, Chuyên viên cao cấp, Cục Tổ chức cán bộ.

     Tại buổi Lễ, được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Thiếu tướng Quách Huy Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm chức danh Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh đối với đồng chí Đại tá Đặng Tuấn Việt từ ngày 20/12/2021.

     Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, đồng chí Thiếu tướng Quách Huy Hoàng chúc mừng đồng chí Đặng Tuấn Việt đã được bổ nhiệm vào vị trí Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh. Điều này thể hiện sự tin tưởng, ghi nhận và đánh giá cao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Đảng ủy, lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh đối với quá trình công tác và phấn đấu của cá nhân đồng chí Việt; cùng sự quan tâm, phối hợp giúp đỡ của cán bộ chiến sỹ các đơn vị thuộc Cục Quản lý xuất nhập cảnh nói chung, cán bộ Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài nói riêng và các đơn vị, địa phương. Đây là niềm vinh dự của không chỉ bản thân, gia đình đồng chí Việt, mà còn là niềm vinh dự chung của toàn Cục Quản lý xuất nhập cảnh.

Đồng chí Thiếu tướng Quách Huy Hoàng, Cục trưởng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Đại tá Đặng Tuấn Việt

     Đồng chí Cục trưởng yêu cầu đồng chí Đặng Tuấn Việt trên cương vị mới tiếp tục học tập nâng cao trình độ mọi mặt, không ngừng rèn luyện, phấn đấu nâng cao phẩm chất và bản lĩnh chính trị; quán triệt và thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, Nhà nước và của Ngành, các nguyên tắc, quy chế, quy trình công tác; đồng thời cũng cần có tư duy đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, đoàn kết, thống nhất, cùng tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng, giao phó.

Đồng chí Đại tá Đặng Tuấn Việt phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ

     Bày tỏ niềm xúc động được Đảng ủy, lãnh đạo Cục và tập thể đơn vị tin tưởng giao nhiệm vụ Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh, đồng chí Đại tá Đặng Tuấn Việt trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ghi nhận của Đảng ủy Công an Trung ương, Đảng ủy, lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Cục Tổ chức cán bộ cùng sự quan tâm, phối hợp giúp đỡ của cán bộ chiến sỹ đơn vị.

Đảng ủy, lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh tặng hoa, chúc mừng
đồng chí Đại tá Đặng Tuấn Việt

      Nghiêm túc tiếp thu và quán triệt sâu sắc các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng, đồng chí Đặng Tuấn Việt khẳng định sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất, tất cả vì chất lượng và hiệu quả công việc, luôn tiếp thu sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; sự phối hợp công tác của các đơn vị trong và ngoài Cục Quản lý xuất nhập cảnh; cầu thị, học hỏi từ các thế hệ lãnh đạo đi trước, phát huy truyền thống của lực lượng Quản lý xuất nhập cảnh, phát huy vai trò của cấp ủy và tập thể lãnh đạo đơn vị để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh./.

Phạm Thảo - Tuyên truyền