Tin tức các hoạt động của cục

Xuân Yêu Thương

Xuân Yêu Thương

Chiều ngày 19/1/2018, Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” mừng Đảng, mừng Xuân năm 2018 và đặc biệt chào mừng Cục Quản lý xuất nhập cảnh được nhận Cờ Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017 của Chính phủ.

Các đồng chí lãnh đạo Cục, Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm

với đội thi đạt Giải Nhất

Đây là hoạt động thể hiện lòng biết ơn, tình cảm sâu sắc với Đảng, với Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, qua đó thể hiện sự quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên Cục Quản lý xuất nhập cảnh. “Xuân Yêu Thương” cũng là sân chơi lành mạnh, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên tham gia, nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Cục trước thềm năm mới. 

Khách mời tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội phụ nữ Tổng cục An ninh; đồng chí Hoàng Trọng An, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng cục An ninh và ông Lưu Hoàng Trường, Thạc sỹ, Giảng viên Trường Cao đẳng Múa Việt Nam.

Tiết mục “Vũ điệu khai xuân”

Chương trình văn nghệ năm nay thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên tham gia biểu diễn với 8 tiết mục đến từ 4 đội liên quân các đơn vị thuộc Cục, và đặc biệt có sự tham gia nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị.

Các tiết mục tham gia được dàn dựng công phu có chất lượng nghệ thuật cao, hình thức hấp dẫn, đẹp mắt, phù hợp với chủ đề, thể loại đa dạng, phong phú và cách trình diễn sáng tạo.  

Tiết mục hát múa “Ngày xuân long phụng sum vầy”

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức trao 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 02 Giải Ba và 02 Giải phụ cho các tiết mục hay nhất. “Xuân yêu thương” kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc và được Ban giám khảo đánh giá rất cao.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình:

Tiết mục nhảy “Jingle Bells”

Tiết mục hát múa “Non nước hữu tình”

Tiết mục nhảy “Chericheri lady”

Tiết mục nhảy “Nhẹ nhàng đón xuân”

Tiết mục hát múa “Như hoa mùa xuân”

Tiết mục hát múa “Đảng đã cho ta mùa xuân”

 

Đồng chí Thiếu tướng Lê Xuân Viên, Cục trưởng trao

Giải Đội thi Phong Cách

Đồng chí Đại tá Trần Văn Dự, Phó Cục trưởng trao Giải Đội thi Ấn tượng

Đồng chí Đại tá Vũ Văn Hưng, Phó Cục trưởng trao Giải Ba

Đồng chí Đại tá Lê Hồng Thái, Phó Cục trưởng trao Giải Nhì

Đồng chí Thiếu tướng Lê Xuân Viên, Cục trưởng trao Giải Nhất

 

Các đồng chí lãnh đạo Cục, Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm

với đội thi đạt Giải Nhì

Hoàng Anh