Tin tức XNC Việt Nam

Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi 1 - 6

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và hướng tới Ngày gia đình Việt Nam 28/6, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, ngày 1/6/2023, Hội Phụ nữ - Đoàn thanh niên Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi và trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023”.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí là Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị, chỉ huy các đội công tác, cùng đông đảo các cháu thiếu nhi, các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, các cháu đạt giải cấp Quận, Thành phố, Quốc gia trong kỳ thi học sinh giỏi năm học 2022 - 2023 là con cán bộ chiến sỹ, nhân viên, lao động hợp đồng Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và hai cháu có hoàn cảnh khó khăn được Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ nhận đỡ đầu.

Đảng ủy lãnh đạo đơn vị trao quà cho các cháu đạt giải cấp Quận,

cấp thành phố và cấp quốc gia trong các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2022-2023

Năm học 2022-2023, đơn vị đã có 94 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi. Đặc biệt có 01 cháu đạt giải cấp Quốc gia, 03 cháu đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, và 02 cháu đạt giải cấp Quận.

Đại diện Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị trao quà cho các cháu đạt danh hiệu

 Học sinh giỏi năm học 2022-2023

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị, Thượng tá Nguyễn Kim Trung, Phó Trưởng Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đánh giá cao và biểu dương, chúc mừng thành tích của các cháu đã nỗ lực đạt được trong năm học qua. Với đặc thù công tác của đơn vị,  cán bộ chiến sỹ phải làm việc theo ca kíp, nên thời gian dành cho gia đình, đồng hành với các con trong học tập bị ảnh hưởng không nhỏ, nhưng với sự tự giác trong học tập, sự dạy dỗ, bảo ban của các bậc phụ huynh, các cháu là con cán bộ chiến sỹ, nhân viên, lao động của đơn vị đã nỗ lực và đạt nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện trong năm học vừa qua. Đó là niềm vui, nguồn động lực giúp cho cán bộ chiến sỹ yên tâm công tác và hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo đơn vị biểu dương và chúc mừng các cháu với thành tích đặc biệt này, đồng thời mong các cháu tiếp tục rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi để sau này trở thành người có ích cho đất nước, chúc các cháu có một ngày Tết thiếu nhi thật vui vẻ, đầm ấm.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, các cháu thiếu nhi đã được tham gia nhiều trò chơi như: Thử thách trí tuệ, ném vòng, đưa nước về nguồn, đi cầu khỉ, giải mã ô số,… và nhận nhiều phần quà từ Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị.

Các cháu vui Tết thiếu nhi

Sự phấn đấu trong học tập và rèn luyện của các con là niềm tự hào của các bậc làm cha, làm mẹ. Các cháu chăm ngoan, học giỏi là điểm tựa vững chắc giúp cho cha mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Buổi gặp mặt đã để lại những ấn tượng khó quên đối với các cháu thiếu nhi, đồng thời đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ chiến sỹ, đoàn viên, hội viên trong việc chăm sóc, giáo dục và bảo vệ quyền lợi của trẻ em.

Cũng tại chương trình, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ đã vận động cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, hội viên ủng hộ tặng sách cho các cháu thiếu nhi tham gia chương trình với số tiền hơn 15 triệu đồng.

                                                                                    Hồng Nhung