Tin tức XNC Việt Nam

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG AN VỀ BỔ NHIỆM CÁC NGẠCH CHỨC DANH CAO CẤP ĐỢT 1/2024

Ngày 10/5/2024, tại Hà Nội, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về bổ nhiệm các ngạch chức danh cao cấp đợt 1 năm 2024. Đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh chủ trì buổi lễ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy và lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Hà Nội; đại diện lãnh đạo các phòng tại Hà Nội; đại diện lãnh đạo Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài; đại diện Cơ quan Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Cục Quản lý xuất nhập cảnh.

Đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng
Cục Quản lý xuất nhập cảnh chủ trì buổi lễ

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Quang, Trưởng phòng Tham mưu Tổng hợp đã công bố các Quyết định của lãnh đạo Bộ về việc bổ nhiệm ngạch chức danh cao cấp đối với 18 đồng chí lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ các đơn vị thuộc Cục Quản lý xuất nhập cảnh (trong đó có 12 đồng chí tại Hà Nội).

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm ngạch chức danh cao cấp. Việc xem xét, lựa chọn cán bộ để bổ nhiệm ngạch chức danh cao cấp được thẩm định rất chặt chẽ, kỹ lưỡng và theo đúng quy định của Bộ Công an. Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã xem xét một cách cẩn trọng, khách quan, đảm bảo đúng đối tượng. Các đồng chí được bổ nhiệm các chức danh bậc Cao cấp đợt này có các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy cấp Phòng, các đồng chí là cán bộ; tất cả đều là những đồng chí có năng lực, kinh nghiệm, là chuyên gia về chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực công tác được giao phụ trách; các đồng chí đã nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trong cả quá trình công tác và thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao. Kết quả đạt được thể hiện sự tin tưởng, ghi nhận và đánh giá cao của lãnh đạo Bộ Công an, Đảng ủy và lãnh đạo Cục đối với quá trình công tác, phấn đấu của cá nhân các đồng chí; đồng thời, là sự quan tâm, phối hợp giúp đỡ của cán bộ chiến sĩ các đơn vị nơi các đồng chí công tác. Đây là niềm vinh dự của không chỉ bản thân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự chung của các đơn vị cũng như của Cục Quản lý xuất nhập cảnh.

Đảng ủy, lãnh đạo Cục tặng hoa chúc mừng đồng chí Thượng tá Trương Thị Thu Ba,
Phó Cục trưởng nhận Quyết định bổ nhiệm chức danh Chuyên viên cao cấp

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Thay mặt các đồng chí nhận Quyết định, đồng chí Trung tá Trần Thị Lưu Hoàng, Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được nhận quyết định bổ nhiệm cán bộ. Đây là động lực vô cùng to lớn khi những nỗ lực, thành quả trong quá trình công tác được Đảng ủy, lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh và các cấp lãnh đạo ghi nhận và trân trọng. Đồng thời, tiếp tục học tập nâng cao trình độ mọi mặt, không ngừng rèn luyện, phấn đấu, nâng cao phẩm chất và bản lĩnh chính trị; quán triệt và thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, Nhà nước và của ngành, các nguyên tắc, quy chế, quy trình công tác; nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, đoàn kết, thống nhất, cùng tập thể các đơn vị hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công an và Cục Quản lý xuất nhập cảnh tin tưởng giao phó./.

Phạm Thảo - Tuyên truyền