Tin tức XNC Việt Nam

TRUNG THU YÊU THƯƠNG

Ngày 15/9/2024, Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Cam Ranh đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con em cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, nhằm khích lệ, động viên các em chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng và chia sẻ với các đồng bào bị lũ lụt do cơn bão số 3 gây ra.

Đ/c Thượng tá Nguyễn Như Tùng - Phó Trưởng Công an cửa khẩu CHKQT Cam Ranh

       động viên các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu

Trung thu năm nay, cả nước hướng về đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc đang bị thiệt hại do ảnh hưởng bão lũ. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, tại Chương trình Trung thu, con em cán bộ chiến sỹ Công an cửa khẩu CHKQT Cam Ranh đã chuẩn bị những món quà gửi đến các bạn nhỏ ở các tỉnh miền núi phía Bắc đang phải đối mặt với những khó khăn do lũ lụt gây ra như quần áo cũ, sách vở, đồ dùng học tập… nhằm góp thêm phần sức lực để miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Con em cán bộ chiến sỹ Công an cửa khẩu CHKQT Cam Ranh tham dự Trung thu

Bên cạnh đó, thông qua Chương trình, các em thiếu nhi còn gửi gắm những Lá thư yêu thương tới các bạn nhỏ, động viên các bạn cố gắng, sớm vượt qua khó khăn và có những giây phút đoàn tụ hạnh phúc bên gia đình, người thân. Đây là hoạt động nhằm giáo dục tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái cho con em cán bộ chiến sỹ trong đơn vị, là hành động thể hiện sự chung tay góp sức vì cộng đồng, để trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt được sớm trở lại trường học và ổn định cuộc sống.

Con em cán bộ chiến sỹ đơn vị viết thư động viên các bạn nhỏ vùng núi miền Bắc
đang gặp khó khăn do bão lũ gây ra

Thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, nhằm nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục tinh thần cho cán bộ chiến sỹ, Đảng ủy, lãnh đạo Công an cửa khẩu CHKQT Cam Ranh luôn quan tâm, chăm lo tới đời sống của cán bộ chiến sỹ đơn vị, để cán bộ chiến sỹ yên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ, chức trách của mình, xây dựng lực lượng Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó./.

                                                                Hải Hà - Tuyên truyền