Tin tức XNC Việt Nam

CỤC QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH TỔ CHỨC SINH HOẠT CHÍNH TRỊ NHÂN KỶ NIỆM 66 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CỤC (13/5/1953- 13/5/2019)

     Sáng ngày 13/5/2019, Cục Quản lý xuất nhập cảnh tổ chức hoạt động Sinh hoạt chính trị cho cán bộ, chiến sỹ với chủ đề “Tuổi trẻ Cục Quản lý xuất nhập cảnh tiếp bước truyền thống cha anh”. Hoạt động này thiết thực chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập Cục Quản lý xuất nhập cảnh (13/5/1953 - 13/5/2019) và kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2019).

Các đồng chí đại biểu tham dự Chương trình chụp ảnh lưu niệm.

     Tham dự Chương trình có đồng chí Thiếu tướng Quách Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Cục và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tại Hà Nội. Khách mời có đồng chí Đại tá Đặng Ngọc Ánh, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh; các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Bộ Công an.

Đồng chí Đại tá Đặng Ngọc Ánh, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh

nói chuyện, giao lưu với cán bộ, chiến sỹ của Cục.

     Tại hoạt động Sinh hoạt chính trị, cán bộ, chiến sỹ của Cục đã được nghe những chia sẻ tâm huyết của đồng chí Đại tá Đặng Ngọc Ánh về truyền thống lịch sử, ôn lại những mốc son và chặng đường vẻ vang của Cục, nhắc nhở cán bộ, chiến sỹ không ngừng nỗ lực, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lễ tiết tác phong, xây dựng hình ảnh người cán bộ lực lượng xuất nhập cảnh vừa hồng vừa chuyên. Sau phần nói chuyện, giao lưu với đồng chí nguyên Cục trưởng, cán bộ, chiến sỹ đã được xem lại thước phim tư liệu về 60 năm xây dựng và trưởng thành của Cục Quản lý xuất nhập cảnh.

     Chương trình Sinh hoạt chính trị đã kết thúc tốt đẹp, để lại ấn tượng tốt đối với các đồng chí đại biểu khách mời, các đồng chí lãnh đạo và đoàn viên, hội viên phụ nữ của đơn vị.

                                    ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI PHỤ NỮ CỤC