Tin tức XNC Việt Nam

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2020 của Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Cam Ranh

     Nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các đồng chí bí thư chi bộ, đồng thời tạo diễn đàn để đội ngũ bí thư chi bộ được giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm về công tác tổ chức xây dựng Đảng, ngày 06/10/2020, tại Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Đảng ủy Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã long trọng tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2020.

Cán bộ, đảng viên Đảng bộ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
thực hiện nghi lễ chào cờ trước khi Khai mạc Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2020.

     Tới dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Quân, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh; đồng chí Hoàng Dương, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy Cục Quản lý xuất nhập cảnh; đồng chí Lê Thị Hoài Thu, Phó Trưởng phòng Chính trị, Cục Quản lý xuất nhập cảnh cùng cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tham dự.

     Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, được xây dựng công phu cả về hình thức và nội dung, bao gồm 3 phần thi: trả lời nhanh, xử lý tình huống và thuyết trình. Không khí hội thi sôi nổi, hào hứng giúp cán bộ, đảng viên tham dự dễ dàng tiếp thu các nội dung kiến thức mà Ban Tổ chức muốn truyền đạt.

     Tại Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2020, có 04 thí sinh tham dự là các đồng chí đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Với tinh thần nghiêm túc và sự chuẩn bị công phu, các thí sinh đã thể hiện tốt phần thi của mình. Kết thúc hội thi, giải Nhất đã được trao cho đồng chí Đinh Anh Tú, Bí thư Chi bộ Tham mưu; giải Nhì thuộc về đồng chí Trần Ngọc Sơn, Bí thư Chi bộ Trinh sát; 02 giải Khuyến khích trao cho đồng chí Nguyễn Văn Giang, Bí thư chi bộ Kiểm soát xuất nhập cảnh 3 và đồng chí Lâm Nghĩa Bình, Bí thư chi bộ Kiểm soát xuất nhập cảnh 2.

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Quân, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an cửa khẩu
CHKQT Cam Ranh trao giải Nhất và giải Nhì cho đ/c Trung tá Đinh Anh Tú,
Bí thư Chi bộ Tham mưu và đ/c Trung tá Trần Ngọc Sơn, Bí thư Chi bộ Trinh sát.

Đảng ủy, lãnh đạo Công an cửa khẩu CHKQT Cam Ranh chụp ảnh lưu niệm
 cùng các thí sinh tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2020.

     Xác định tầm quan trọng của đội ngũ bí thư chi bộ trong tình hình mới, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã đề ra nhiều giải pháp nhằm phát huy vai trò của đội ngũ bí thư chi bộ trong việc triển khai thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối, nghị quyết của cấp ủy.

     Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quân, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết,  Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2020 có ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ. Qua Hội thi, Ban Thường vụ Đảng ủy cơ sở có cơ hội đánh giá đúng thực chất công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và năng lực thực tiễn của đội ngũ bí thư chi bộ; từ đó, có cơ sở để xây dựng các biện pháp tiếp tục bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ bí thư chi bộ, không ngừng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong thời gian tới.

     Hội thi Bí thư chi bộ giỏi lần này là dịp để các thí sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và trau dồi kiến thức để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện ở các chi bộ; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Hội thi cũng là hoạt động nổi bật hướng đến việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh của Đảng bộ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh./.

Quý Hùng - Tuyên truyền