Tin tức XNC Việt Nam

Hoạt động thiện nguyện “Cùng em đến trường” của cán bộ, chiến sỹ Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Lào Cai

     Ngày 13/11/2020, Phòng chống xuất nhập cảnh trái phép và xử lý vi phạm về xuất nhập cảnh (Phòng 6), Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức hoạt động xã hội tình nghĩa tại tỉnh Lào Cai.

     Được sự đồng tình, ủng hộ của Đảng ủy, lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh và đảng ủy, lãnh đạo Phòng 6, Đoàn Thanh niên và Chi Hội Phụ nữ Phòng 6 đã tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” tại xã Ngải Thầu, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lào Cai, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bát Xát, Đảng uỷ, Ủy ban nhân dân xã Ngải Thầu và các đồng chí công an, bộ đội biên phòng đóng quân tại địa bàn xã. Tại chương trình, đoàn thiện nguyện đã trao 635 phần quà (áo khoác, áo mưa, dép nhựa…) cho toàn thể học sinh cụm trường Mầm non - Tiểu học - Trung học cơ sở xã Ngải Thầu. Ngoài ra, đơn vị đã tặng nhà trường 01 tủ sách báo chứa 230 cuốn sách giáo khoa, sách tham khảo từ cấp tiểu học cho đến phổ thông trung học và 57 khăn len cho giáo viên nhà trường. Tổng số tiền và hiện vật ủng hộ trị giá gần 120 triệu đồng.

Đoàn công tác trao quà tại xã Ngải Thầu, Bát Xát, Lào Cai

Thượng tá Nguyễn Đức Toàn, Phó Trưởng phòng 6 bên các em học sinh
trường Tiểu học Ngải Thầu, xã Ngải Thầu, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng 6 hối hả công tác chuẩn bị.

Vẻ ngây thơ, đáng yêu của các cháu học sinh xã Ngải Thầu, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

     Cũng tại huyện Bát Xát, hưởng ứng phong trào của Hội Phụ nữ Bộ Công an với chủ đề “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, Chi hội Phụ nữ Phòng 6 cùng Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho Thượng úy Nguyễn Thị Thu Huyền, cán bộ công an xã Bản Vược, Bát Xát, Lào Cai. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền là nữ Công an chính quy duy nhất công tác tại xã Bản Vược, một trong những xã miền núi khó khăn và xa xôi nhất của tỉnh Lào Cai.

Đảng ủy, lãnh đạo Phòng 6, Cục Quản lý xuất nhập cảnh trao quà cho Thượng úy
Nguyễn Thị Thu Huyền, nữ cán bộ Công an xã Bản Vược, Bát Xát, Lào Cai.

     Hoạt động xã hội tình nghĩa đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Phòng 6 trong nhiều năm qua. Trong thời gian tới, Đảng ủy và lãnh đạo đơn vị luôn xác định: để xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, toàn thể cán bộ, chiến sỹ không chỉ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà còn phải giáo dục, bồi dưỡng tình cảm, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, sống có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội./.

Tất Thành - Tuyên truyền