Tin tức XNC Việt Nam

Nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Mừng xuân Canh Tý 2020 của Công an cửa khẩu Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh

     Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Cục Quản lý xuất nhập cảnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng ủy Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã tổ chức chuỗi hoạt động xã hội thiết thực, ý nghĩa đối với cộng đồng, người dân tỉnh Khánh Hòa.

     Ngày 10/01/2020, Công an cửa khẩu cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh tổ chức trao 20 suất quà Tết cho các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc hóa học trên địa bàn thành phố Nha Trang. Sự đồng hành, đoàn kết, nghĩa tình này đã phần nào chia sẻ, giúp các gia đình nạn nhân giảm bớt khó khăn, mất mát.

Công an Cửa khẩu cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh trao quà
cho các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc  da cam.ẻ, an lành, vui tươi.hóa học.

     Ngày 13/01/2020, đoàn cán bộ, chiến sỹ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã đến thăm hỏi, tặng 60 phần quà Tết cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cam Thịnh Tây, thành phố Cam Ranh.

Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Cam Ranh trao quà
cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Cam Thịnh Tây, thành phố Cam Ranh.

     Cùng ngày, lãnh đạo Công an cửa khẩu đã đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh thăm hỏi sức khoẻ, chúc Tết, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Phú (thành phố Cam Ranh). Đồng thời bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn những đóng góp lớn lao của mẹ Nguyễn Thị Phú đối với quê hương, đất nước, chúc mẹ cùng gia đình đón năm mới nhiều sức khoẻ, an lành, vui tươi.

Lãnh đạo Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
 thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Phú.

     Ngày 13/01/2020, Đoàn cơ sở và Hội Phụ nữ Công an Cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân yêu thương”, đến thăm và trao quà Tết cho các đối tượng kém may mắn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa.

Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Cam Ranh trao quà Tết tại
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
.

     Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc Tết và trao 20 suất quà cho người cao tuổi và trẻ em bị bỏ rơi không nơi nương tựa. Bên cạnh đó, các thành viên trong đoàn đã cùng với mọi người tổ chức gói hơn 70 chiếc bánh chưng nhằm tạo niềm vui, không khí xuân cho các em nhỏ; những chiếc bánh chưng này được gửi tặng các đối tượng bảo trợ xã hội tại trung tâm để vui xuân, đón Tết.

Hoạt động gói bánh chưng tạo niềm vui cho các đối tượng bảo trợ xã hội.

     Đây là những hoạt động thiết thực của Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh nhằm giúp những người kém may mắn có thêm điều kiện để vui xuân, đón Tết được đầm ấm hơn. Các hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã góp phần giáo dục truyền thống, bồi đắp lý tưởng cách mạng, khơi gợi lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Quản lý xuất nhập cảnh đẹp trong lòng dân./.

Lê Quý Hùng - Tuyên truyền