Tin tức XNC Việt Nam

PHÒNG QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH CÔNG AN TỈNH ĐIỆN BIÊN: TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH VÀ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ PÚ HỒNG, HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG

Nhằm chia sẻ những khó khăn với nhân dân, đồng bào vùng sâu, vùng xa, vừa qua, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức tặng quà cho học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Chả A, xã Pú Hồng, huyện Điện Biên Đông.

Đoàn công tác đã đến và tặng 50 suất quà  cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của hai trường Trung học, Tiểu học xã Pú Hồng. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm và trao quà cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Chả A, xã Pú Hồng với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng được quyên góp từ cán bộ chiến sỹ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Điện Biên. 

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng phần nào đã động viên, khích lệ tinh thần hăng say học tập của các em học sinh và chia sẻ những khó khăn, vất vả với các gia đình nơi đây.

Các hoạt động nhân ái, hướng về cơ sở đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng dân của người cán bộ Quản lý xuất nhập cảnh nói riêng và Công an tỉnh Điện Biên nói chung, nhằm thực hiện tốt hơn nữa Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”  và thể hiện truyền thống “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam./.

Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh Điện Biên