Tin tức XNC Việt Nam

BAN TỔ CHỨC VÀ CÁC TIỂU BAN GIÚP VIỆC HỘI NGHỊ DGICM 27 TỔ CHỨC ĐOÀN KHẢO SÁT VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔNG AN TỈNH KHÁNH HÒA TẠI TP. NHA TRANG

Thực hiện Kế hoạch số 158/KH-BCA-A08 của Bộ Công an về việc tổ chức Hội nghị Những người đứng đầu Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh và lãnh sự các nước ASEAN lần thứ 27 (DGICM 27), Ban Tổ chức Hội nghị DGICM 27 do đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Hội nghị DGICM 27 làm Trưởng đoàn, cùng đại diện các Tiểu ban giúp việc Ban Tổ chức đã tiến hành khảo sát các địa điểm liên quan đến tổ chức Hội nghị DGICM 27 tại tỉnh Khánh Hòa.

Chiều ngày 26/6/2024, Đoàn khảo sát đã phối hợp đại diện lãnh đạo  Công an thành phố Cam Ranh, đại diện một số phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa tiến hành khảo sát sân bay Cam Ranh (nhà ga quốc nội, nhà ga quốc tế, trung tâm thông tin khẩn nguy, phòng chờ VIP, lối đi ưu tiên…).

Đoàn khảo sát tại sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

Sáng ngày 27/6/2024, Đoàn công tác tiếp tục khảo sát tại Vinpearl (bến tàu Vinpearl, khu Vinpearl Resort, các phòng tổ chức Hội nghị chính và các cuộc họp, nơi tổ chức tiệc Gala Dinner, tiệc không chính thức, nơi ở của đại biểu tham dự …). Cùng ngày, Đoàn khảo sát đã phối hợp Công an tỉnh Khánh Hòa đồng tổ chức Hội nghị triển khai công tác phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự Hội nghị DGICM 27.

Đoàn khảo sát tại Vinpearl Resort, đảo Hòn Tre, Tp. Nha Trang

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Đại tá Nguyễn Thế Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa và đại diện các Phòng của Công an tỉnh. Về phía Ban Tổ chức, có đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức, chủ trì và đại diện các Tiểu ban giúp việc Hội nghị DGICM 27.

Tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa đánh giá cao việc các đơn vị đã xây dựng kế hoạch triển khai theo đúng tiến độ trong Kế hoạch 158/KH-BCA-A08 của Bộ Công an về việc tổ chức Hội nghị DGICM 27, đồng thời lưu ý các đơn vị nghiệp vụ về việc triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông, dẫn đoàn phục vụ Hội nghị; Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp chặt chẽ với các đơn vị xây dựng kế hoạc và triển khai phương án bảo vệ an ninh, an toàn các địa điểm tổ chức các sự kiện liên quan đến Hội nghị, nơi ở của đại biểu…. Các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức và các Tiểu ban giúp việc triển khai các công tác theo Kế hoạch để quảng bá hình ảnh đất nước và hoạt động xuất nhập cảnh của Việt Nam, đảm bảo Hội nghị thành công.

Đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Hội nghị chủ trì Hội nghị

Hội nghị DGICM 27 là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa các cơ quan quản lý xuất nhập cảnh và lãnh sự các nước ASEAN. Đồng thời cũng là cơ hội để Việt Nam với tư cách là nước chủ nhà đăng cai tổ chức Hội nghị tạo ấn tượng tốt đẹp với các đại biểu tham dự. Qua đó, góp phần khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam trong việc tổ chức các Hội nghị mang tầm quốc tế và khu vực.

Đồng chí Thượng tá Phạm Thị Minh Loan, Ủy viên Thư ký Ban Tổ chức,

Ủy viên Tiểu ban Nội dung phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức đã chủ trì, điều hành phần thảo luận của các Tiểu ban giúp việc và đại diện lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ tham gia Đoàn khảo sát. Sau khi nghe hơn 10 ý kiến tham gia thảo luận tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa nhấn mạnh: yêu cầu Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức, các Tiểu ban giúp việc và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức triển khai đồng bộ, có hiệu quả các phương án, kế hoạch bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho Hội nghị DGICM 27./.

HỢP TÁC QUỐC TẾ