Tin tức XNC Việt Nam

Công an Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022)

    Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và 69 năm Ngày thành lập Cục Quản lý xuất nhập cảnh (13/5/1953 - 13/5/2022), Công an cửa khẩu Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã tổ chức giải Quần vợt Công an cửa khẩu Đà Nẵng mở rộng năm 2022 và giao lưu bóng đá.

     Tham dự giải, có sự tham gia của 18 vận động viên thuộc 5 đơn vị là Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng; Cảng vụ hàng không miền Trung, Bệnh viện 199 - Bộ Công an, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội – Chi nhánh Nam Đà Nẵng và Công an cửa khẩu Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng. Với tinh thần thi đấu cao thượng, nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho người xem những trận cầu hấp dẫn với những đường bóng hay, đẹp mắt.

Công an Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Ảnh: Hồng Nhung.

     Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an cửa khẩu Cảng Hàng không quốc tế Đà nẵng đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức giao lưu bóng đá.

     Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị Công an cửa khẩu Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng; giải Nhì Cảng hàng  không quốc tế Đà Nẵng; 2 giải ba thuộc về Công an cửa khẩu Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Về kết quả giao lưu bóng đá, Công an cửa khẩu Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng hòa 3 - 3 trước Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an Thành phố Đà Nẵng.

     Việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) lần này là dịp ý nghĩa để động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ chiến sỹ, đồng thời tạo sân chơi để các đơn vị giao lưu, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian tới./.

Hồng Nhung