Tin tức các hoạt động của cục

BẾ GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO CÁN BỘ CỤC QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH

Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức thành công 02 khóa đào tạo tiếng Anh cho cán bộ Cục Quản lý xuất nhập cảnh, thời gian từ ngày 01/10/2020 đến ngày 05/3/2021 tại Hà Nội. Sau khi lớp học kết thúc, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức lễ Bế giảng và trao chứng chỉ cho các học viên theo đúng kế hoạch, chương trình đề ra.

Tại buổi lễ Bế giảng, đồng chí Đại tá Nguyễn Bá Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và nhấn mạnh bên cạnh các yêu cầu nghiệp vụ đặt ra thì vai trò của tiếng Anh đối với công việc của một cán bộ Cục Quản lý xuất nhập cảnh là thực sự cần thiết. Các cán bộ cần phải có ngoại ngữ tốt kết hợp kỹ năng chuyên môn cao mới có thể đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chính trị.

Đồng chí biểu dương các cán bộ đã tích cực học tập, đặc biệt là 10 học viên có thành tích học tập xuất sắc và đề nghị các cán bộ tiếp tục tự nghiên cứu, trau dồi kiến thức ngoại ngữ đã lĩnh hội được để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị.

Đại diện học viên phát biểu, bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy lãnh đạo Cục đã nỗ lực tạo điều kiện cho cán bộ Cục Quản lý xuất nhập cảnh tham gia khóa học này giúp cán bộ có thể nâng cao khả năng tiếng Anh và xin hứa không ngừng cố gắng học tập, tiếp tục tự trau dồi để ngày càng tốt hơn, đáp ứng yêu cầu công tác.

Hợp tác quốc tế