Tin tức các hoạt động của cục

CÔNG AN CỦA KHẨU CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NĂNG TỔ CHỨC "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" CHO CON CÁN BỘ CHIẾN SỸ

Hòa chung không khi vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 23/9/2023, Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã tổ chức Tết Trung thu năm 2023, với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm" cho con cán bộ chiến sỹ và nhân viên lao động hợp đồng trong đơn vị. Đến dự và chung vui với Đêm hội có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Kim Trung, Đảng ủy viên, Phó trưởng Công an cửa khẩu cùng các đồng chí là Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị; Cấp ủy, chỉ huy các Đội công tác cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên và các cháu thiếu niên, nhi đồng.


Đồng chí Nguyễn Kim Trung, Đảng ủy viên, Phó Trưởng Công an cửa khẩu và cán bộ chiến sỹ chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của “Đêm hội Trăng rằm”, các cháu nhỏ đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn cùng với màn múa lần sôi động; được tham gia các trò chơi dân gian với Chú Cuội, Chị Hằng; được phá cỗ và nhận những phần quà ý nghĩa. Chương trình đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự tham gia tích cực, hào hứng của các em thiếu nhi, nhi đồng. Trong không khí vui tươi của chương trình, đại diện Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị đã trao quà cho hai cháu do Đoàn thanh niên- Hội phụ nữ nhận đỡ đầu. 

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” do Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tham mưu tổ chức, đây là hoạt động có tính giáo dục truyền thống và là sân chơi bổ ích để các cháu thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, học hỏi nhân dịp Tết Trung thu, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị đối với các cháu thiếu niên nhi đồng, nhằm động viên, khích lệ các cháu nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi để bố mẹ phấn khởi, yên tâm công tác.

Hồng Nhung