Tin tức XNC Việt Nam

Cán bộ chiến sỹ Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng hiến máu tình nguyện năm 2023

Sáng ngày 8/12/2023, Đoàn cơ sở - Hội phụ nữ Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng phối hợp với Trường Cao đẳng Phương Đông tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023, với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi- Một cuộc đời ở lại", chương trình hiến máu đã thu hút 30 cán bộ, đoàn viên, hội viên đăng ký tham gia, trong đó có 2 đồng chí lãnh đạo Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng.

Thượng tá Lê Xuân Hảo, Phó Trưởng CACK và Thượng tá Trương Văn Dũng, Phó Trưởng CACK tham gia hiến máu

Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên do Đoàn cơ sở - Hội phụ nữ Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng tổ chức1 năm/ 2 đợt, góp phần đưa những giọt “máu hồng” tới những người bệnh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là dịp giáo dục truyền thống tương thân tương ái trong phong trào hiến máu nhân đạo, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Do đó, chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia, trong đó có nhiều điển hình trong phong trào hiến máu.

Chia sẻ về hoạt động này, Đại úy Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đoàn cơ sở cho biết: “Với chủ đề Mỗi giọt máu cho đi -Một cuộc đời ở lại, chúng tôi mong muốn chương trình sẽ mang lại niềm tin, hy vọng về sự sống đến cho những người kém may mắn. Mặc dù, việc hiến máu đã trở thành hoạt động thường niên của đơn vị trong nhiều năm qua, nhưng chúng tôi mong muốn thông qua các đợt hiến máu sẽ nâng cao nhận thức cho cán bộ đoàn viên, hội viên hiểu sâu sắc về hiến máu tình nguyện, an toàn truyền máu và sự cần thiết, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người và xem đây là nét đẹp trong văn hóa cả mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên của Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Quản lý xuất nhập cảnh Tinh thông, chuyên nghiệp, thân thiện, vì nhân dân phục vụ.

CBCS tham gia hiến máu chụp ảnh lưu niệm

Được biết, đây là lần đầu tiên 100% cán bộ, đoàn viên, hội viên đơn vị tham gia hiến máu từ 2 lần trở lên và đạt tiêu chuẩn hiến máu. Trong 2 đợt hiến máu năm 2023, cán bộ đoàn viên, hội viên Công an cửa khẩu đã hiến gần 50 đơn vị máu để bổ sung kịp thời lượng máu cung cấp cho các bệnh viện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. /.

Hồng Nhung