Tin tức XNC Việt Nam

CÔNG AN CỬA KHẨU CHKQT ĐÀ NẴNG SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023

Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023 và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1921-26/3/2023) và hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý xuất nhập cảnh (13/5/1948-13/5/2023), Đoàn thanh niên Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

 Từ ngày 21/3 đến 24/3/2023, Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng đã tổ chức Giải bóng đá giao hữu giữa các đơn vị Công an đóng quân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và một số đơn vị công tác tại địa bàn Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Giải bóng có sự tham gia của 8 đội, thuộc 8 đơn vị là Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng, Phân viện Khoa học kỹ thuật hình sự tại Tp Đà Nẵng; Phòng Thông tin liên lạc miền Trung, Cục Viễn thông và cơ yếu; Công ty cổ phần đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng; Phòng An ninh điều tra; Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng An ninh Đối ngoại (Công an thành phố Đà Nẵng) và 01 đội bóng đến từ đơn vị kết nghĩa là Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Nam Đà Nẵng.

Với tinh thần thi đấu cao thượng, nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay và đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả xem và cổ vũ. Kết quả, đội bóng Phòng Thông tin liên lạc miền Trung giành giải nhất. Giải nhì được trao cho đội bóng Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng, và giải Ba thuộc về đội bóng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh- Công an Tp Đà Nẵng.

                                          Đ/c Trung tá Hoàng Minh Thắng- Bí thư Đảng ủy, Trưởng CACK                                       

  trao giải Nhất cho Phòng Thông tin liên lạc miền Trung

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện 199 – Bộ Công an tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023. Với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cán bộ đoàn viên trong đơn vị. Từ nguồn máu của cán bộ đoàn viên hiến tặng sẽ góp phần bổ sung vào nguồn máu phục vụ cấp cứu của bệnh viện, giải quyết tình trạng khan hiếm máu đồng thời giúp đỡ những bệnh nhân hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn hoặc những bệnh nhân trong cơn nguy kịch đang từng giây, từng phút chờ đợi được truyền máu, giành lại sự sống. Đây là một hoạt động thường niên của cán bộ đoàn viên Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng, thể hiện tinh thần sẵn sàng vì nhân dân phục vụ, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, tình cảm của mỗi cán bộ đoàn viên đối với cộng đồng xã hội, góp sức chung tay vì sức khỏe nhân dân.

Nằm trong chuỗi hoạt động này, Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Hội phụ nữ Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, tặng 10 suất quà cho 10 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ SOS Đà Nẵng, với trị giá: 5.000.000đ. Ngoài ra, đã tổ chức cho đoàn viên sinh hoạt chính trị tại địa chỉ đỏ khi tham gia chương trình hành trình “Về địa chỉ đỏ- địa danh lịch sử cách mạng tại tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị”.

                           Đoàn thanh niên- Hội phụ nữ trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn                      

tại Làng trẻ SOS Đà Nẵng

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, tình nghĩa hướng về cộng đồng, những hoạt động trong Tháng thanh niên của Đoàn Thanh niên Công an cửa khẩu CHKQT Đà Nẵng đang tạo nên không khí thi đua sôi nổi và sức lan tỏa         mạnh mẽ./.

Hồng Nhung