Tin tức XNC Việt Nam

CÔNG AN CỬA KHẨU CHKQT TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CHO CBCS ĐANG TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TẠI CÔNG AN CÁC XÃ BIÊN GIỚI

Thiết thực đồng hành cùng Công an các xã biên giới, trọng điểm về an ninh trật tự và nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, từ ngày 18/1 đến ngày 29/01/2024, Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (CACK TSN) đã tổ chức, thành lập các đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và động viên, chúc Tết cán bộ chiến sỹ đang tăng cường tại 10 Công an xã biên giới thuộc các tỉnh: Hà Giang, Cao Bằng, Điện Biên, Quảng Nam, Quảng Trị, Kom Tum, An Giang, Đồng Tháp.

Đoàn công tác đã gửi lời chúc tết và trao tặng các phần quà tết cho Công an một số xã biên giới có cán bộ chiến sỹ đơn vị đến tăng cường công tác; chúc Tết và tặng quà Tết cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng, cán bộ CACK TSN đang tăng cường tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, chia sẻ: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể cán bộ chiến sỹ đơn vị đã luôn quan tâm, hỗ trợ và động viên tôi. Đó là nguồn động viên tinh thần lớn lao và tạo cho tôi động lực để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã tin tưởng giao phó”.

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng, cán bộ CACK TSN đang tăng cường tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên 

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho Đồng chí Phạm Quốc Liêm, cán bộ CACK TSN đang tăng cường tại Hà Giang

Đồng chí Đào Duy Đông, cán bộ CACK TSN đang tăng cường tại xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng chia sẻ: “Trong những ngày vừa qua, CACK TSN đã cử các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ chiến sỹ tăng cường tại các công an xã biên giới dịp tết đến xuân về. Tôi đã cảm nhận được sự quan tâm bằng những lời động viên, dặn dò cùng những hoạt động thiết thực của đơn vị đã dành cho mình. Tôi sẽ ghi nhớ mãi tình cảm này và đây cũng là một kỷ niệm khó quên”.

Ông Tạ Văn Phỉn (58 tuổi, người dân tại xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng) cũng vui vẻ cho biết: “Trong thời tiết khắc nghiệt giá lạnh tại địa phương, việc nhận được quà từ các cán bộ Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là rất ý nghĩa đối với cả gia đình tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc và kính chúc sức khỏe đến tất cả cán bộ chiến sĩ Công an. Họ là những người hùng thầm lặng, những người lính bảo vệ biên giới, bảo vệ hòa bình cho đất nước và cho người dân chúng tôi”.

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho Đồng chí Phan Đức Tiền, cán bộ CACK TSN
 đang tăng cường tại Quảng Nam

Qua các buổi tiếp xúc, các đồng chí Chỉ huy Công an các xã biên giới đã thông báo về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và phương án đảm bảo an ninh trật tự nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024 cũng như biểu dương tinh thần xung kích, nhiệt huyết của các đồng chí đang tăng cường về Công an các xã biên giới trong tham gia, thực hiện các mặt công tác, góp phần cùng tập thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp Tết đến xuân về, Lãnh đạo CACK TSN cũng đã gửi lời chúc đến các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại nơi biên cương Tổ quốc, chúc bà con nhân dân đón tết Giáp Thìn nhiều niềm vui, đoàn kết cùng nhau vươn lên trong cuộc sống, xây dựng địa phương giàu mạnh và luôn sát cánh cùng lực lượng Công an bảo vệ bình yên mỗi bản làng.

Đây là các hoạt động thiết thực mang nhiều ý nghĩa và là dịp để cán bộ chiến sĩ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng cường các hoạt đông giáo dục truyền thống, nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần tương thân tương ái và mối quan hệ gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, với các đơn vị trong, ngoài lực lượng CAND đặc biệt là các đơn vị Công an xã biên giới./.

CACK CHKQT Tân Sơn Nhất