Tin tức các hoạt động của cục

Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2019

     Các cán bộ trẻ thuộc Cụm thi đua số 1 - Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã chứng tỏ bản lĩnh, trình độ tiếng Anh cũng như kiến thức trong nhiều lĩnh vực thông qua việc trả lời các câu hỏi trong Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2019.

     Sáng 19-6, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cục Quản lý xuất nhập cảnh chủ trì tổ chức Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2019 trong Cụm thi đua số 1 - Đoàn Thanh niên Bộ Công an với sự tham dự của hàng trăm cán bộ, đoàn viên ưu tú đến từ các đơn vị trực thuộc Cụm.

Đại diện ban tổ chức cùng các đoàn viên, thanh niên tham dự cuộc thi Olympic sáng 19-6. 

     Đây là điểm thi đầu tiên trong thanh niên CAND hưởng ứng Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2019 do Trung ương Đoàn phát động, với mục đích khơi dậy tinh thần học tập ngoại ngữ và nâng cao kỹ năng hội nhập quốc tế cho đoàn viên thanh niên.

     Theo thể lệ cuộc thi của Trung ương Đoàn, các thí sinh thuộc Cụm thi đua số 1 - Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tiến hành trả lời các câu hỏi của vòng loại Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2019 trên website trực tuyến của Trung ương Đoàn.

     Các thí sinh đều đã chứng tỏ được bản lĩnh, trình độ tiếng Anh cũng như kiến thức trong nhiều lĩnh vực từ lịch sử, chính trị, kinh tế - xã hội thông qua việc trả lời các câu hỏi.

Các đoàn viên, thanh niên trả lời trực tuyến các câu hỏi của vòng loại Cuộc thi Olympic tiếng Anh do Trung ương Đoàn phát động.

    Kết quả cuối cùng, đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan của Đoàn Thanh niên Cục Kỹ thuật nghiệp vụ giành giải Nhất, đồng chí Vũ Quốc Hoàn - Đoàn Thanh niên Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao giành giải Nhì, đồng chí Lê Minh Hồng -  Đoàn Thanh niên Cục An ninh nội địa đạt giải ba.

     Cuộc thi kết thúc tốt đẹp, tạo ra phong trào học tiếng Anh lan tỏa, rộng khắp trong cán bộ, đoàn viên trẻ của lực lượng CAND./.

Đoàn Thanh niên