Tin tức XNC Việt Nam

Gặp mặt các đồng chí tướng lĩnh, lãnh đạo hưu trí Cục Quản lý xuất nhập cảnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

     Chiều ngày 07/01/2023, tại Hà Nội, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức buổi gặp mặt với cán bộ hưu trí là cán bộ chủ chốt, lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh từ cấp Trưởng phòng trở lên nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

     Gặp mặt những cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh là truyền thống tốt đẹp đã được đơn vị duy trì và thực hiện trong nhiều năm qua. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm cũng như lắng nghe những ý kiến chia sẻ, đóng góp, những tâm tư, tình cảm của cán bộ hưu trí.

Đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng phát biểu tại buổi Gặp mặt

     Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng đã báo cáo tóm tắt những kết quả và thành tựu nổi bật đã đạt được trong năm 2022 và các mục tiêu, kế hoạch của đơn vị trong năm 2023. Có thể nói, trong năm 2022, việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực xuất nhập cảnh rất thông thoáng, công khai, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong quá trình thực hiện.

Đồng chí Thiếu tướng Đặng Ngọc Ánh, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh
phát biểu tại buổi Gặp mặt

     Cũng tại buổi gặp mặt này, đồng chí Thiếu tướng Đặng Ngọc Ánh, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã ghi nhận những thành quả đạt được trong năm vừa qua của Cục Quản lý xuất nhập cảnh, đồng thời động viên, khích lệ tinh thần và mến chúc tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Cục cùng các cán bộ chiến sỹ luôn có nhiều sức khỏe, nỗ lực phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của đơn vị nói riêng và của ngành Công an nói chung.

     Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục, đồng chí Thiếu tướng Phạm Đăng Khoa đã gửi lời chúc mừng đến các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí Cục trưởng nhấn mạnh, để đạt được những thành quả như hôm nay có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ đi trước trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Cục Quản lý xuất nhập cảnh. Đồng chí Cục trưởng mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ và quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của đơn vị.

Các đồng chí lãnh đạo Cục chụp ảnh lưu niệm cùng các tướng lĩnh, lãnh đạo hưu trí tham dự tại buổi gặp mặt

     Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi và ấm áp, các đồng chí tướng lĩnh, lãnh đạo hưu trí các thế hệ đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình các đồng nghiệp, cùng hàn huyên, ôn lại kỷ niệm trong thời gian công tác. Buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí là một hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của Cục Quản lý xuất nhập cảnh./.

Phạm Thảo - Tuyên truyền