Tin tức các hoạt động của cục

HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN CỦA PHÒNG QUẢN LÝ NHẬP CẢNH, XUẤT CẢNH, CƯ TRÚ CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TẠI HÀ GIANG

Từ ngày 12 đến ngày 14/3/2021, Phòng quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức hoạt động xã hội tình nghĩa kết hợp tuyên truyền phổ biến pháp luật về xuất nhập cảnh tại huyện Đồng Văn và cửa khẩu Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Đây là một trong các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2021 của Đoàn Thành niên – Hội Phụ nữ Phòng quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài để chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng ủy - Chính quyền UBND xã Sính Lủng

Đoàn công tác do đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ của Phòng quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng 5 tấn xi măng cho UBND xã Sính Lủng để phục vụ xây dựng nông thôn mới; tặng 5 tấn xi măng, máy tính, máy hủy tài liệu cho Công an xã Sính Lủng để hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác.

Lãnh đạo Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam tặng quà cho Công an xã Sính Lủng 

Ngoài ra, đoàn còn đến thăm 9 gia đình Công an viên xã Sính Lủng và thăm hỏi các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thăm và tặng quà cho các cháu nhỏ, học sinh nghèo tại xã Sính Lủng và xã Lũng Cú… với tổng trị giá các phần quà 250 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên – Hội phụ nữ Phòng quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tặng quà cho các cháu nhỏ xã Sính Lủng

Để tăng cường công tác phổ biến giáo dục pháp luật và góp phần phục vụ công tác tuyên truyền tại địa bàn, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng bộ sách về các văn bản pháp luật về xuất nhập cảnh cho Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy, Trạm kiểm soát xuất nhập cảnh Cửa khẩu Thanh Thủy; Đồn Biên phòng Lũng Cú, Công an xã Sính Lủng.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh tặng bộ sách văn bản pháp luật về xuất nhập cảnh cho Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy

Các hoạt động xã hội tình nghĩa đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Cục Quản lý xuất nhập cảnh nói chung và Phòng quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài nói riêng. Là hoạt động chính trị có ý nghĩa sâu sắc, góp phần giáo dục tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên; bồi dưỡng thêm tinh thần tương thân tương ái có trách nhiệm với cộng đồng, tăng cường mối quan hệ giữa công an với nhân dân.

Hoàng Anh – Tuyên truyền