Tin tức XNC Việt Nam

LIÊN CHI ĐOÀN CÁC ĐƠN VỊ THUỘC CỤC QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ MINI GIAO HỮU CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN 2024

Nhằm thiết thực chào mừng Tháng thanh niên năm 2024, Ngày quốc tế phụ nữ 08/3/2024; kỷ niệm 76 năm Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy (11/3/1948 - 11/3/2024); 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và 68 năm Truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an (1956 - 2024), Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Phòng Tham mưu tổng hợp, Phòng Hậu cần, Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài và Phòng An ninh trên không thuộc Đoàn Thanh niên Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức thành công Giải bóng đá giao hữu Liên Chi đoàn.

Đại tá Vũ Văn Quân, Phó Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh và

ông Park Hang-seo, Cựu Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam

trao cờ lưu niệm cho Đội trưởng 04 đội bóng 

Lễ Khai mạc được tổ chức tại sân bóng trong bầu không khí hân hoan và sôi động. Sự kiện vinh dự có sự tham gia của Đại tá Vũ Văn Quân, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Xuất Nhập Cảnh, đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị thuộc Cục Quản lý xuất nhập cảnh, đại diện Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Cục Quản lý xuất nhập cảnh, cùng các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên của các đơn vị tham gia giải đấu.

Một sự bất ngờ đã làm cho sự kiện thêm phần hấp dẫn khi cựu huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam, ông Park Hang-seo, người được xem huấn luyện viên có thành tích hàng đầu của bóng đá Việt Nam, đã có mặt dự Lễ Khai mạc giải đấu. Ông Park phát biểu: “Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Tổ chức đã mời tôi tham gia sự kiện thể thao này. Tôi rất vui và tự hào khi đứng trước mặt tất cả quý vị. Tôi tin rằng mỗi trận đấu sẽ là một cơ hội để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và hứng khởi, cũng như học hỏi từ những trải nghiệm. Chúc Giải bóng đá thành công tốt đẹp”.

Ông Park Hang Seo, Cựu Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam

giao lưu với thành viên các đội bóng và người hâm mộ 

Với thể thức đấu loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch, các trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng. Trận đấu giữa đội bóng Phòng Tham mưu tổng hợp và Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài diễn ra rất kịch tính, khi cả hai đội đều dốc hết sức lực trên sân cỏ. Đội bóng Phòng Quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài đã thể hiện sự quyết tâm và giành chiến thắng. Bên kia bảng đấu, trận đấu giữa đội bóng Phòng Hậu cần và Phòng An ninh trên không cũng không kém phần hấp dẫn với sự cạnh tranh gay gắt. Đội bóng Phòng An ninh trên không với ưu thế về tuổi trẻ và kỹ thuật đã giành chiến thắng quan trọng để tiến vào trận đấu tranh chức vô địch.

Trong các trận đấu tranh nhất - nhì và ba - tư, các đội đều chiến đấu hết sức mình và đã mang lại những cảm xúc lớn cho các cổ động viên. Đội bóng Phòng An ninh trên không đã chứng minh sức mạnh của mình bằng việc giành chiến thắng xứng đáng và giành chức vô địch của Giải đấu.

Phát biểu về Giải bóng đá mini giao hữu, Đại úy Hoàng Đăng Nguyên, Bí thư Chi đoàn cơ sở Phòng Tham mưu tổng hợp chia sẻ: “Chúng ta đã chứng kiến những trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc, cùng với sự hào hứng, nhiệt huyết của các cầu thủ và cổ động viên. Giải đấu đã tạo ra một môi trường lành mạnh cho các cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đồng chí lãnh đạo, các đội bóng tham gia, các cầu thủ và các cổ động viên đã mang đến một không khí sôi động và hào hứng cho Giải bóng đá”.

Các vị khách mời, thành viên các đội bóng, cổ động viên chụp ảnh lưu niệm

Giải Bóng đá mini giao hữu giữa các đơn vị thuộc Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã kết thúc thành công tốt đẹp. Những hình ảnh đẹp của giải đấu sẽ tiếp tục là nguồn động viên, tiếp lửa cho các hoạt động của Đoàn Thanh niên Cục Quản lý xuất nhập cảnh trong năm 2024.

Trần Thủy