Tin tức các hoạt động của cục

Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý xuất nhập cảnh

     Ngày 24/12/2018, tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ - Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý xuất nhập cảnh cho cán bộ, chiến sỹ các đơn vị thuộc Cục.

     Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng uỷ, lãnh đạo Cục, lãnh đạo các phòng và đơn vị thuộc Cục, các đồng chí giảng viên và 120 học viên tham dự khoá học. Đây là lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đầu tiên của Cục Quản lý xuất nhập cảnh sau khi triển khai mô hình tổ chức bộ máy mới theo Nghị định 01/NĐ-CP ngày 06 tháng 8 năm 2018 của Chính phủ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, lãnh đạo Cục đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức về công tác quản lý xuất nhập cảnh cho cán bộ, chiến sỹ.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trung tướng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Bùi Mậu Quân, Bí thư Đảng uỷ, Cục trưởng đã quán triệt một số nội dung, nhiệm vụ trọng tâm của Cục theo mô hình tổ chức mới; những thuận lợi, khó khăn, thách thức liên quan đến công tác quản lý xuất nhập cảnh trong điều kiện hội nhập quốc tế sâu rộng, đặc biệt là cuộc “Cách mạng công nghiệp 4.0”; những vấn đề về quy tắc ứng xử trong giao tiếp.

     Trong thời gian tới, Cục Quản lý xuất nhập cảnh sẽ tiếp tục mở các lớp bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ chiến sĩ của Cục và cán bộ làm công tác quản lý xuất nhập cảnh công an các địa phương. Với những kiến thức mới được trang bị, là cơ sở để cán bộ chiến sĩ lực lượng quản lý xuất nhập cảnh đảm nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tiềm Quang